Hàng giả hàng nhái không chừa đồ gia dụng - Tạp hóa tổng hợp TP.HCM

Hàng giả hàng nhái không chừa đồ gia dụng - Tạp hóa tổng hợp TP.HCM

Hàng giả hàng nhái không chừa đồ gia dụng - Tạp hóa tổng hợp TP.HCM

Hàng giả hàng nhái không chừa đồ gia dụng - Tạp hóa tổng hợp TP.HCM

Hàng giả hàng nhái không chừa đồ gia dụng - Tạp hóa tổng hợp TP.HCM
Hàng giả hàng nhái không chừa đồ gia dụng - Tạp hóa tổng hợp TP.HCM
  • slideshow

Hàng giả hàng nhái không chừa đồ gia dụng - Tạp hóa tổng hợp TP.HCM

Qua một số khảo sát cho thấy, hiện nay hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có mặt ở rất nhiều phân khúc của thị trường, từ các “mẹt” hàng tạp hóa trên các phiên chợ vùng sâu, vùng xa đến hè phố các đô thị, thậm chí len lỏi, trà trộn vào cả những siêu thị cao cấp ở những đô thị lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh nhằm “thử thách” mức độ sành sỏi của khách hàng nhất là đồ gia dụng gia đình làm các chị em nội trợ hoang mang. Banbuontonghop.com là nơi bán các mặt hàng gia dụng uy tín, chất lượng, rõ ràng xuất xứ nhằm làm các chị em an tâm hơn. Làm sao để phân biệt hàng giả, hàng nhái, các chị em tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

 

Đánh vào tâm lý ham rẻ của người dân, một số cửa hàng đã công khai bày bán hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng. Mức độ làm giả khá tinh vi, nhiều sản phẩm gần như giống hoàn toàn với sản phẩm chính hãng. Một trong những yếu tố giúp hàng giả thu hút người tiêu dùng chính là vì giá bán chỉ bằng 2/3 so với giá mà hãng đưa ra.

 

vật dụng gia đình

Nên mua hàng có xuất xứ rõ ràng, thương hiệu nổi tiếng

 

Đồ gia dụng gia đình bao gồm cả những đồ điện nhỏ như nồi cơm, ấm nước,… Những món đồ điện này nếu bị làm giả, làm nhái sẽ ảnh hưởng rất lớn nếu có sự cố xảy ra như cháy nhà, chập điện,… Đồ dùng điện chỉ an toàn khi các mạch kết nối bên trong kín và chất liệu cách điện bên ngoài đủ tốt để bảo vệ người dùng. Một khi điện bị rò rỉ ra ngoài thì bất cứ một sự cố chập điện nào cũng có thể gây ra thương tích lớn. Vì vậy các chị em nội trợ hãy lưu ý khi đi mua hàng hãy xem kĩ nơi xuất xứ và lựa chọn hãng sản xuất uy tín để đảm bảo an toàn cho cả gia đình mình nhé!

Để ý bao bì vỏ hộp

 

Khác với hàng chính hãng, các sản phẩm nhái, kém chất lượng thường không được đóng gói cẩn thận. Thậm chí, một số mặt hàng còn bị mất tem, nhãn mác. Vì thế, khi mua đồ gia dụng, điện tử cho gia đình bạn nên kiểm tra cẩn thận bao bì của sản phẩm.

 

Đồ gia dụng gia đình

Phân biệt kích cỡ chữ và phông chữ

 

Để tăng độ nhận diện thương hiệu, các hãng lớn thường rất cẩn thận trong việc in tên và logo của mình lên sản phẩm. Nếu phát hiện ra phông chữ có chút khác thường hay dễ bị tẩy xóa thì bạn nên cẩn thận, đó rất có thể là hàng giả đấy. Các nét chữ của hàng nhái, hàng giả thường to và thô không như hàng thật nét chữ mảnh, trông mềm mại hơn rất nhiều. Tại kho của banbuontonghop.com có đầy đủ tất cả các đồ gia dụng chất lượng, giấy tờ kiểm định rõ ràng, các chị em đến mua số lượng ít vẫn được tính giá sỉ.

Chất lượng của sản phẩm

 

Có nhiều mặt hàng khó phân biệt được bằng mắt thường, đến khi sử dụng các chị em mới tá hỏa biết rằng đây là đồ đểu, kém chất lượng, mới sử dụng được 1,2 lần đã bị hư hỏng. Không chỉ như vậy, những mặt hàng gia dụng kém chất lượng còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người sử dụng.

 

Đồ gia dụng

Phân biệt nồi cơm thật và giả 

 

Mẫu mã hàng nhái dù có sắc sảo hay tinh vi kiểu nào vẫn không thể nào y như thật, luôn có điểm giúp người tiêu dùng nhận biết hàng giả, hàng nhái. Thường thì nhà sản xuất sẽ giúp bạn nhận biết hay với người bán hàng, người tiêu dùng có kinh nghiệm sẽ nhận ra được điểm khác biệt.

Banbuontonghop.com – chuyên sỉ lẻ đồ gia dụng uy tín tại TP.HCM

 

Cuộc đấu tranh đối với vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là công việc không chỉ của riêng một tổ chức hay cá nhân mà phải là công việc của toàn xã hội mà trước hết doanh nghiệp cần bảo vệ chính mình. Banbuontonghop.com hy vọng qua bài viết này các chị em hãy thông thái hơn trong việc đánh giá, mua hàng không chỉ đồ gia dụng gia đình mà còn nhiều mặt hàng khác nữa. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 0836172437 để được hỗ trợ và tư vấn sớm nhất nhé!

 

CÔNG TY TNHH TMDV TỔNG HỢP KIM NGỌC

Địa Chỉ: 23 Đường 17A , P Bình Trị Đông B , Q.Bình Tân, TP.HCM

Zalo đặt hàng: 0946.972.046 - 0946.670.607 - 0946.680.946 

Email: nghia598@gmail.com

Website: www.banbuontonghop.com

Tin tức khác

1
backtop