Những vật phẩm phong thủy không thể thiếu trong ngày tết

Những vật phẩm phong thủy không thể thiếu trong ngày tết

Những vật phẩm phong thủy không thể thiếu trong ngày tết

Những vật phẩm phong thủy không thể thiếu trong ngày tết

Những vật phẩm phong thủy không thể thiếu trong ngày tết
Những vật phẩm phong thủy không thể thiếu trong ngày tết
  • slideshow

Những vật phẩm phong thủy không thể thiếu trong ngày tết

Trang hoàng, sắm sửa cho ngôi nhà đã trở thành thói quen của người Việt Nam mỗi độ tết đến xuân về. Ngoài việc trang trí làm mới ngôi nhà, thì việc bày trí những vật phẩm phong thủy trong nhà mang ý nghĩa vô cùng quan trọng để bắt đầu một năm mới nhiều tài lộc, vui tươi, ấm áp. Banbuontonghop.com sẽ gợi ý cho bạn những vật phẩm phong thủy nên chưng vào ngày tết để thu hút tài lộc vào nhà nhé!

 

Đầu tiên phải nói đến trang trí bàn thờ ngày tết

 

Ông bà ta có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, chính vì thế, tết là dịp mà nhà nào cũng dọn dẹp, sắm sửa trang hoàng cho bàn thờ gia tiên của mình. Bàn thờ nói chung và bàn thờ gia tiên nói riêng thì nên chưng những vật có màu vàng để tôn lên sự tôn kính bề trên.

 

 

Bàn thờ ông thần Tài, ông Địa bạn nên để những cây tỏi để trừ tà, xua đuổi nhữngđiều xui xẻo và “đạu” tài lộc cho gia chủ. Hay bạn có thể đặt thêm những thỏi vàng giả để các ông thần độ trợ cho gia chủ làm ắn tấn tới.

 

Chưng các vật phẩm phong thủy trong nhà

 

Trên bàn uống nước hay bất kì chỗ nào trong nhà có vị trí đẹp thì bạn nên để lên đó vật phẩm phong thủy để tăng thêm sự thịnh vượng cho ngôi nhà.

 

1. Cá chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc

 

 

Cá Chép tượng chưng cho sức khỏe, tài lộc 

 

Theo quan niệm phương Đông, cá Chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Trong đường quan lộ, cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Cá chép cũng được xem là linh vật phong thủy có khả năng chiêu tài khí, tạo may mắn tài lộc. Đây là mong ước của tất cả mọi người nhất là trong dịp tết.

 

2. Các tượng đá phong thủy giúp gia chủ đón lành tránh dữ

 

Trong tất cả các loại chất liệu để làm tượng thì tượng đá phong thủy được xem là loại dùng phổ biến nhất bởi tượng đá mang một ý nghĩa phong thủy rất tốt, không chỉ đối với các gia đình mà các doanh nghiệp, công ty cũng rất quan tâm đến tượng đá này, thường mua về trưng bày với mong muốn về sự hạnh phúc, sung túc, may mắn, tài vận.

 

Đá phong thủy thu hút tài lộc

 

Các tượng đá thường thấy đó là tượng đá phong thủy Tỳ Hưu. Tỳ Hưu là một loài thần thú, con của Rồng có ý nghĩa chiêu tài lộc, mang đến những điều tốt lành. Tượng đá Cóc Xanh Thiềm Thư 3 chân nổi tiếng. Thiềm Thư được tương truyền là con vật chỉ ăn vào mà không biết tiết ra, nên nó tượng trưng cho tài lộc, giảm thiểu rủi ro. Biểu tượng Thiềm Thư ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà, là biểu tượng của sự may mắn rất được nhiều người lựa chọn.

 

3. Tượng vàng phong thủ cây bon sai tiền vàng

 

Đây là loại cây mạ vàng phong thủy, lá của cây tượng hình đồng tiền. Vì vậy cây này tượng chưng cho tiền đồ, giàu có và thịnh vượng. Cây bon sai tiền vàng còn có ý nghĩa sanh tiền, kim tiền, thông thường được trang trí trong phòng khách trên các bàn uống nước. Ngoài ra cây tiền là một vật phẩm phong thủy lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên trong những dịp quan trọng như tân gia, khai trương, mừng thành công của một kế hoạch kinh doanh hoặc mừng thăng quan tiến chức.

 

4. Bộ tượng năm ông Thần Tài

 

Sản phẩm gây ấn tượng đặc biệt với hình ảnh 5 ông thần tài PHÚC-LỘC-THỌ-TÀI-HỶ. Bộ 5 ông Thần tài với biểu cảm khuôn mặt tươi vui, tạo nhiều thích thú cho bạn ngay khi nhìn thấy.

 

Những điều lành (Phúc), sự thịnh vượng (Lộc), tuổi thọ (Thọ), Tài và Hỷ. Mỗi vị thần tượng trưng cho một điều mong ước

 

Các vị này thường đi chung với nhau và đều có khuôn mặt nhân hậu và nụ cười rất hoan hỷ. Ý nghĩa phong thủy của bộ tượng sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho thân chủ.

 

Banbuontonghop.com – Trang hoàng đón tết cùng bạn

 

Trên đây là 4 loại vật phẩm phong thủy trong nhà rất phù hợp cho ngày tết sắp tới. Bạn đã chọn được cho mình món đồ ưng ý chưa? Hay bạn đã sẵn có một ý tưởng mới lạ nào khác? Hãy ghé ngay banbuontonghop.com tại địa chỉ 23 Đường 17A , P Bình Trị Đông B , Q.Bình Tân, TP.HCM để tậu cho mình những vật phẩm ưng ý trang trí tết nhé!

 

CÔNG TY TNHH TMDV TỔNG HỢP KIM NGỌC

Địa Chỉ: 23 Đường 17A , P Bình Trị Đông B , Q.Bình Tân, TP.HCM

Zalo đặt hàng: 0946.972.046 - 0946.670.607 - 0946.680.946 

Email: nghia598@gmail.com

Website: www.banbuontonghop.com

Tin tức khác

1
backtop